Kiosk đo thân nhiệt, nhận diện khuôn mặt FaceKiosk – H13C(TD)

Liên hệ

   FaceKiosk-H13CKiosk thông minh nhận dạng khuôn mặt đa năng 13.3 inch với hệ điều hành Android, thiết kế thân thiện với người dùng và tương tác bằng cách kết hợp mô-đun vân tay, máy in vé, mã QR và thẻ mifare.

   FaceKiosk-H13C có các chức năng mô-đun tùy chọn có sẵn dựa trên dòng FaceKiosk, bao gồm đầu đọc thẻ Mifare và cảm biến vân tay tích hợp, có thể xác minh danh tính của người dùng không chỉ bằng nhận dạng khuôn mặt mà còn cả vân tay và thẻ thông minh hoặc lai sinh trắc học.

Mô tả

    FaceKiosk-H13CKiosk thông minh nhận dạng khuôn mặt đa năng 13.3 inch với hệ điều hành Android, thiết kế thân thiện với người dùng và tương tác bằng cách kết hợp mô-đun vân tay, máy in vé, mã QR và thẻ mifare.            FaceKiosk-H13C có các chức năng mô-đun tùy chọn có sẵn dựa trên dòng FaceKiosk, bao gồm đầu đọc thẻ Mifare và cảm biến vân tay tích hợp, có thể xác minh danh tính của người dùng không chỉ bằng nhận dạng khuôn mặt mà còn cả vân tay và thẻ thông minh hoặc lai sinh trắc học.

Ngoài việc thu thập và xác minh danh tính, nó còn hỗ trợ in loại vé nhỏ, quét mã hai chiều và vẫn có thể sử dụng như máy xếp hàng tự phục vụ. Hơn nữa, giao diện phần cứng và các chức năng đa dạng có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau cho những người dùng ở các tình huống khác nhau.

EDK ZKTeco (Nhận dạng khuôn mặt, Độ tuổi và Đánh giá giới tính) dựa trên nền tảng Android kết hợp với màn hình cảm ứng để tạo điều kiện phát triển nhanh chóng các ứng dụng của bên thứ ba, cung cấp cho khách hàng môi trường phát triển phần cứng ổn định và chất lượng cao…

Dựa trên công nghệ của ZKTeco kết hợp với phần mềm ZKBioSecurity, BioTime và các phần mềm khác, có thể áp dụng cho nhiều hoạt động và lĩnh vực như hội nghị trưng bày, lớp học điện tử, tham dự & chấm công, kiểm soát truy cập, khách truy cập tự phục vụ, v.v.

· Hỗ trợ Mô-đun thẻ MF, vân tay, máy in vé và máy quét    mã QR
· Hỗ trợ Mô-đun phát hiện nhiệt độ (Tùy chọn)· Hỗ trợ so sánh khuôn mặt 1: 1 và 1: N

 

·Hỗ trợ TCP/IP, Wi-Fi·Trải nghiệm vân hành tương tác

·Tích hợp camera hai mắt có chức năng chống giả   mạo

Kết hợp mã vạch và máy in có thể đáp ứng các  nhu cầu khác nhau của khách hàng
· Đăng ký duy nhất, một mẫu khuôn mặt trên mỗi người dùng· Tính linh hoạt và khả năng thích ứng mạnh mẽ trong các ứng dụng

 

· Hình dáng thanh lịch· Khoảng cách đo nhiệt độ: 30 ~ 50 cm (1 ~ 1,64ft)

· Độ chính xác đo lường nhiệt độ: ± 0,3 ° C (± 0,56 ° F)

Phạm vi đo nhiệt độ: 34 ~ 45 ° C (93,2 ~ 113 ° F) (1 ~ 1.64ft)

Thông số kỹ thuật FaceKiosk-H13C[TD]


 

Thông số kỹ thuật phát hiện nhiệt độ cơ thể (Chỉ FaceKiosk-H13C[TD])


Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kiosk đo thân nhiệt, nhận diện khuôn mặt FaceKiosk – H13C(TD)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *