Cách chọn mua máy chấm công và thiết bị kiểm soát ra vào trong dịch COVID

– Trong thời gian qua dịch Covid đã bùng phát mạnh tại các nước trên thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ đến thời điểm này là lần thứ 4 dịch bùng phát ngoài cộng đồng. Tình hình dịch bệnh cũng đã làm thay đổi rất nhiều, như công việc, học hành… vì yếu tố lấy lan nhanh qua giọt bắn, qua tiếp xúc trực tiếp nên mọi người cũng rất cảnh giác và áp dụng biện phát 5K như chính phủ đã khuyến cáo.

– Nhưng cuộc sống hàng ngày vẫn phải làm vẫn phải lao động, công nhân vẫn phải sản xuất, nhà máy vẫn mở cửa, văn phòng hay bênh viện vẫn phải hoạt động… vậy nên thiết bị chấm công và kiểm soát ra vào vẫn đang được áp dụng hay sử dụng rộng rãi.

– Smartface xin chia sẻ và đưa ra một số tư vấn cách chọn lựa sản phẩm chấm công, TB kiểm soát ra vào trong mùa dịch.

– 10 năm trở lại đây thiết bị chấm công kiểm soát ra vào bằng vân tay là sự lựa chọn số 1 cho các đơn vị, vì tính chính xác cao, nhanh và không quẹt hộ công cho nhau được và hiện tại giá thành của máy chấm công vân tay cũng rất tốt chỉ hơn 2 triệu là đã có rồi. Một số thương hiệu sản phẩm được tin dùng như ZKteco, HIK Vision và Ronald Jack…dưới đây là link tham khảo:

https://smartface.vn/product-category/may-cham-cong/may-cham-cong-van-tay/

– Khoảng 3 năm gần đây chấm công hay kiểm soát ra vào bằng nhận diện khuôn mặt đã được sử dụng thay thế chấm công vân tay vì những yếu tố và lợi ích như:

  • Nhận diện khuôn mặt nhanh (0,3s)
  • Độ chính xác tuyệt đối (mỗi người chỉ có 1 khuôn mặt, không chấm công hộ được)
  • Khả năng lưu trữ lớn ( hàng nghìn khuôn mặt trên 1 máy)

– Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh COVID diễn ra rất phức tạp thì mấy chấm công, kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt có yếu tố mà rất nhiều công ty, nhà máy hay công trình lựa chọn. Khi bạn chấm công bằng khuôn mặt bạn không phải tiếp xúc trực tiếp vào sản phẩm thiết bị máy chấm công, khoảng cách nhận diện khuôn mặt từ 0,3 m trở lên (khác biệt với máy chấm công vân tay là mọi người đều phải đến máy và quẹt vân tay lên thiết bị)

– Một số dòng máy cao cấp của chấm công khuôn mặt hiên này có tính năng phòng chống COVID thực sư như:

* Nhân diện khuôn mặt ngay cả khi bạn đeo khâu trang.

* Kiểm soát thân nhiệt (máy đo thân nhiệt chính xác để xác định người nào có thân nhiệt cao thì hệ thống của không mở của)

– Giá thành của máy chấm công kiểm soát ra vào hiện nay trên thị trường vào khoảng 4 triệu trở lên. Để các bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về lợi ích của sản phẩm và chọn cho đơn vị mình sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn mạnh khỏe bình an và vượt qua COVID.

Số hotline tư vấn: 0968821139

Nhận tư vấn 24/24.

Tags: